หนึ่งใน spell ที่สร้างดาเมจใน rov

หนึ่งใน spell ที่สร้างดาเมจใน rov เมื่อพูดถึง spell ใน rov ที่สามารถสร้างดาเมจได้ ก็น่าจะมีเพียง Execute เท่านั้นที่จะสามารถสร้างดาเมจในระยะรอบๆของตัวละคร

Execute โดยส่วนใหญ่มักจะเห็นในการเล่นโหมดจัดอันดับทั่วไป ซึ่งในการแข่งขันระดับสูง ไม่มีนักแข่งคนไหนเลือกใช้งาน spell นี้เลย เนื่องจากในระดับสูงมักที่จะเลือกหยิบ Flicker มาใช้งานกันเป็นส่วนใหญ่ แต่ในระดับผู้เล่นทั่วไปก็มักจะเห็นอยู่บ่อยครั้ง

หนึ่งใน spell ที่สร้างดาเมจใน rov เมื่อพูดถึง spell ใน rov ที่สามารถสร้างดาเมจได้ ก็น่าจะมีเพียง Execute เท่านั้นที่จะสามารถสร้าง

หนึ่งใน spell ที่สร้างดาเมจใน rov สร้างดาเมจใส่ศัตรู

โดย spell นี้จะสามารถ สร้างดาเมจใส่ศัตรู ที่อยู่ระยะโดยไม่สนพลังป้องกัน ซึ่งผู้เล่นที่เลือกใช้งาน spell นี้มักจะนำมาใช้ตอนปิดดาเมจ โดยส่วนใหญ่ที่เห็นมักจะเป็นผู้เล่นในตำแหน่งออฟเลน ที่มักจะเลือกใช้ spell นี้กัน เนื่องจากเป็นตำแหน่งที่มักจะมีการดวล 1-1 กันในเลน spell ในก็จะมีส่วนสำคัญอย่างมากถ้าหากผู้เล่นมีดาเมจที่ไม่พอในการดวล 1-1

ถ้าหากนำมาใช้ในการเล่นทั่วไป ก็ยังพอที่จะใช้งานได้ แต่เมื่อถึงการเล่นในระดับสูงนั้น ตัวเลือกของ spell อื่นก็ดูจะคุ้มค่ากว่า แต่ก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่น rov ว่าถนัดใช้งานแบบไหน

การเลือกใช้ spell ใน rov นั้น ไม่มีผิดไม่มีถูก ขึ้นอยู่กับความชอบและความถนัดของผู้เล่น รวมไปถึงแผนที่ทีมใช้ด้วย ในอนาคตเราอาจจะเห็นนักแข่ง rov นำ Execute มาใช้ในการแข่งขันระดับสูงก็เป็นได้แลอาจเป็นการเปิดเมต้าใหม่่ในวงการ rovการใช้งาน Execute สามารถใช้งานเพียงแค่การกดเท่านั้น ซึ่งการใช้งานสามารถทำได้ง่าย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *