นี่คือผู้เล่น 10 อันดับแรกในประวัติศาสตร์

นี่คือผู้เล่น 10 อันดับแรกในประวัติศาสตร์ esport csgo PART3 ผู้เล่น esport csgo 10 อันดับตลอดกาล Nikola “NiKo” Kovać ผู้เล่นชาวบอสเนียได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นปืนไรเฟิลที่มีพรสวรรค์ด้านกลไกมากที่สุดในประวัติศาสตร์ CS:GO

การแสดงอันน่าทึ่งของเขาใน mousesports, FaZe Clan Lucky Treasure Crate ใหม่ ใน pubg M India และ G2 Esports ทำให้เขาได้รับรางวัลมากมาย รวมถึง IEM Katowice และ IEM Cologne อันทรงเกียรติ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

นี่คือผู้เล่น 10 อันดับแรกในประวัติศาสตร์

นี่คือผู้เล่น 10 อันดับแรกในประวัติศาสตร์ esport csgo PART3 ผู้เล่น esport csgo 10 อันดับตลอดกาล Nikola “NiKo” Kovać ผู้เล่นชาวบอสเนีย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

3. Mathieu “ZywOo” Herbaut

ซูปเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศสรายนี้ปรากฏตัวขึ้นในช่วงปลายปี 2018 เมื่อเขาเข้าร่วม Team Vitality ตั้งแต่นั้นมา ZywOo ก็ทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ตำแหน่งหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ esport csgo และแม้จะอยู่ในตำแหน่งสูงสุด “เพียงห้าปีเท่านั้น”

คุณควรจะตื่นเต้นกับ ZywOo มากที่สุด เมื่อดูผลงานล่าสุดของเขา และด้วยอายุเพียง 23 ปี ดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่ถึงจุดสูงสุด เราแทบจะรอไม่ไหวที่จะเห็นเขากลับมาลงสนามอีกครั้งในปี 2024

2. Nicolai “dev1ce” Reedtz

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Dev1ce คือหนึ่งในผู้เล่นที่เฉียบคมที่สุดในประวัติศาสตร์ esport csgo ทักษะ AWP ของเขาเป็นกุญแจสำคัญสำหรับกลยุทธ์การโจมตีและการป้องกันของ Astralis โดยผู้เล่นวัย 28 ปีรายนี้เป็นผู้เล่นที่เฉียบคมที่สุดในบรรดาผู้เล่นที่มีทักษะเหลือเชื่อ

1. Oleksandr “s1mple” Kostyljev

สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์เกี่ยวกับ s1mple คือสไตล์ที่ไม่หยุดยั้งของเขา ufabet นอกเหนือจากการเป็นผู้เล่น esport csgo ที่เก่งที่สุดในโลกในด้านทักษะแล้ว s1mple ยังเป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมของน้ำใจนักกีฬาอีกด้วย เมื่อการรุกรานยูเครนของรัสเซียเริ่มขึ้น ผู้เล่นได้กล่าวสุนทรพจน์ในระหว่างการแข่งขันรอบตัดเชือก IEM Katowice 2022