ทีม esport csgo 2 ของ Team Liquid นำโค้ชที่คว้าแชมป์เมเจอร์

ทีม esport csgo 2 ของ Team Liquid นำโค้ชที่คว้าแชมป์เมเจอร์ 2 สมัยกลับมา Team Liquid อยู่ในขั้นตอนการสร้างใหม่เมื่อพูดถึงทีม esport csgo 2 และพวกเขาก็ได้นำเพื่อนเก่ากลับมาให้ทำสิ่งนั้นด้วย

Wilton “zews” Prado กลับมาเป็นหัวหน้าโค้ช esport csgo 2 ของทีม Team Liquid เขากลับมาที่องค์กรอีกครั้งห้าปีหลังจากครั้งแรกที่เขารับบทบาทการฝึกสอน

โค้ชวัย 36 ปีจะเข้ามาแทนที่ Damian “daps” Steele ซึ่งกลับมาสู่ตำแหน่งผู้เล่นอีกครั้ง โดยเป็นผู้นำในเกมสำหรับบัญชีรายชื่อทีม NRG 

ทีม esport csgo 2 ของ Team Liquid นำโค้ชที่คว้าแชมป์เมเจอร์

ทีม esport csgo 2 ของ Team

ผู้เล่นเพียงสองคนที่ยังคงอยู่ในผู้เล่นตัวจริงของ Team Liquid จากทีมห้าคนล่าสุดคือ Keith “NAF” Markovic และ Mareks “YEKINDAR” Galinskis และทีมได้ดึงผู้เล่นอย่าง Felipe “skullz” Medeiros เข้ามาเสริมทีม ซึ่งองค์กรได้เพิ่มเข้ามาก่อนหน้านี้แล้ว

อดีตโค้ช pubg mobile India ของ Team Soul พูดถึงผลงานของทีมที่ BMPS 2023

ในช่วงก่อนหน้านี้ของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชของทีม Prado ใช้เวลาสองปีกับทีมและช่วยพาพวกเขาขึ้นสู่จุดสูงสุดอันดับ 1 ของโลกตามการจัดอันดับ HLTV ในปี 2018 

Team Liquid ต้องการกลับมาอยู่ในจุดสูงสุดอีกครั้งในวงการ esport csgo ซึ่งในตอนนี้กำลังรวบรวมรายชื่อผู้เล่น ที่เหมาะสมกับระบบการเล่นของทีม ซึ่งในตอนนี้ทีมกำลังอยู่ในช่วงเตรียมทีมเพื่อลุยในการแข่งขันของปี 2024 

โค้ชรายนี้คุ้นเคยกับวงการ esport csgo อยู่แล้ว น่าจะไม่ต้องใช้เวลาในการปรับตัวมาก ซึ่งผู้เล่นทางทีมงานก็เป็นคนเลือกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่การซ้อมแผนจากโค้ชเท่านั้น ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการผสมผสานที่ลงตัว

โดย : ufabet877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *